Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu hút, kết nối và giao tiếp với khách hàng tiềm năng nhằm nắm bắt nhu cầu mua hàng và thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Tích cực tìm kiếm cơ hội kinh doanh qua việc networking, mạng xã hội và qua các chuyến công tác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo có những dự án mới.
- Nắm bắt kiến thức về sản phẩm và giải thích các tính năng cũng như lợi ích của sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán giá cả và điều khoản kinh doanh với khách hàng.
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tạo các tài liệu hỗ trợ cho việc thu hút khách hàng tiềm năng như bài thuyết trình, các bài quảng cáo, các bài đăng trên mạng xã hội, Catalogue của Công ty.
- Phát triển và thực hiện các công việc, sự kiện khác nhau nhằm nâng cao giá trị Công ty, từ đó tạo ra nhiều khách hàng mới.
- Tham dự các sự kiện công nghiệp và triển lãm, hội chợ để quảng bá Công ty và các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và Đào tạo
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học thuộc các ngành liên quan đến Kinh doanh, Maketing hoặc Kỹ thuật.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales hoặc Marketing.
Kỹ năng chuyên môn:
- Có kỹ năng và kỹ thuật bán hàng vững chắc.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng máy tính và các chương trình Word, Excel.
Tính cách và văn hoá
- Năng động, nhanh nhẹn, có thể đi công tác dài ngày theo yêu cầu.
- Có khả năng làm việc cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc