Mô tả công việc
1. Phát triển khách hàng, đại lý mới:
- Xác lập kế hoạch/chỉ tiêu tìm kiếm Đại Lý mới hàng tuần/tháng toàn Thị Trường;
- Trực tiếp khai thác, tìm kiếm khách hàng, đại lý mới trên khu vực phụ trách.
2. Chăm sóc hệ thống đại cũ:
- Lên kế hoạch tần suất chăm sóc đại lý cũ;
- Trực tiếp khai thác, tìm kiếm và mở đại lý mới trên khu vực phụ trách;
- Phối hợp với bộ phận CSKH giám sát, chăm sóc hệ thống đại lý mới.
3. Doanh số:
- Lập kế hoạch doanh số đại lý mới, đại lý cũ theo mục tiêu;
- Triển khai chăm sóc đại lý cũ theo kế hoạch.
4. Tuân thủ:
- Tuân thủ quy trình làm việc, quy định công ty.
- Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng và báo cáo theo yêu cầu.
Không đi thị trường làm việc tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 20 – 35
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm xây dựng mối quan hệ với đối tác, quản lý và phát triển nhóm kênh đối tác.
- Đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong kinh doanh, năng động, có kỹ năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính (Word, Excel, PP...)
- Chăm chỉ, kỷ luật, không ngại học hỏi, rèn luyện bản thân liên tục.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, trung bình từ 10 – 20 triệu đồng, gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ngành Mẹ & Bé, ngành dược.
- Xét tăng lương định kỳ 1 năm/lần;
- Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
- Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
- Làm việc trong môi trường thực chiến, được công nhận.
- Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc