Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành KIPs phòng Kinh doanh.
Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng Kinh doanh.
Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và phối hợp hành chính siêu thị giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm bán bất động sản và có ít nhất 1 năm năm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản.
Am hiểu thị trường Bất động sản Việt Nam, hiểu luật đất đai.
Tốt nghiệp Đại Học.
Đã từng làm hàng VIN
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kiến thức chuyên sâu về marketing.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.
Quyền lợi
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thưởng cuối năm (lương tháng 13), thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét 06 tháng 1 lần.
Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
Đựợc xét khen thưởng/vinh danh hàng năm.
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Thu nhập không giới hạn (LC từ 15- 25tr+ hoa hồng+ thưởng).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.