Mô tả Công việc
Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.
Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.
Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS. - Lương: Cạnh tranh
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.