Mô tả công việc
Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale.
Triển khai, thực hiện giám sát hoạt động kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm dài hạn, ngắn hạn.
Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng khi mua hàng, gia công tại Công ty.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung.
Tư vấn các sản phẩm dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng.
Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ.
Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới theo data có sẵn.
Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh và đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Nữ
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh (có kinh nghiệm quản lý B2B là một lợi thế)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, MKT hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Có hiểu biết về maketting
Quyền lợi
Lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI, hoa hồng
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty, thưởng Lễ, Hiếu hỷ,....
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13.
- Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.