Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo nhân viên dưới quyền biết, hiểu rõ và tuân thủ theo đúng những qui định và yêu cầu từ phía công ty cũng như từ Quản lý trung tâm.
2. Đảm bảo nhân viên dưới quyền hướng dẫn khách hàng tham quan phòng tiệc, giải thích chính sách giá, thông tin tổng quan của tiệc và các chương trình khuyến mại chính xác…
3. Dẫn dắt toàn đội đạt được mục tiêu doanh thu
4. Áp doanh số + kiểm tra doanh thu của từng nhân viên bán hàng
5. Đào tạo, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
6. Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
7. Tham mưu, đề xuất với Giám đốc trong việc xây dựng chính sách bán hàng của Công ty áp dụng cho Khách hàng/Đối tác và cho Nhân viên Sales để mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
8. Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
9. Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
10. Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn
11. Giám sát nhân viên trong Phòng việc tuân thủ hệ thống quản lý của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ: Độ tuổi từ 25-45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
- Kinh nghiệm từ 2 năm làm Trưởng phòng Kinh doanh, quản lý từ 5 nhân viên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn, Tổ chức sự kiện & tiệc cưới
- Thành thạo Tin học văn phòng: Word, excel, các nền tảng social
- Có khả năng quản lý tốt
- Có kỹ năng đọc và phân tích báo cáo
- Có khả năng xác lập mục tiêu và thực hiện đạt mục tiêu
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.