Mô tả công việc
Quản lý và phát triển dự án: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, tối ưu chi phí và hiệu quả dự án, duy trì quan hệ đối tác.
Đảm bảo về doanh số: phụ trách và chịu trách nhiệm doanh số của Team và Cá nhân
Phân tích thị trường và chiến lược: Nghiên cứu xu hướng, phát triển mạng lưới khách hàng và mở rộng thị phần.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Giải quyết các vấn đề của khách hàng, duy trì sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên, thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực.
Báo cáo và đánh giá
: Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả dự án và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp 4 kỹ năng bắt buộc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng
Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và ra quyết định.
Quyền lợi
Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy Buổi sáng (Sáng: 8:00 sáng- 12:00 trưa, Chiều: 1:00 chiều- 5:00 chiều).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Hoạt động teambuilding.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cá nhân.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dịp lễ, chia buồn, v.v.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.