Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh- đối ngoại.
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục / lĩnh vực ngành nghề có sự tương đồng là một lợi thế.
Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng B2B.
Năng lực và kỹ năng cần có:
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.