Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh, Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khải cho nhân viên kinh doanh
- Giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong các buổi họp với khách hàng để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của khách hàng. Hỗ trợ đội nhóm trong việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng....
- Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing.. cho khách hàng
- Quản trị, đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật
- Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho Ban Lãnh đạo
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiêm fnawng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh
- Quản lý, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Quảng cảo/ Truyền thông đa phương tiện/ Kinh tế và Các ngành nghề liên quan…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm...
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với Cơ quan, Bộ Ban Ngành, địa phương,..
- Khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng tốt
- Khả năng thuyết trình, tổng hợp phân tích thông tin thị trường, doanh nghiệp
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, đào tạo nhân viên
- Linh hoạt, phản ứng nhanh
- Chính trực, chủ động cao trong công việc
- Chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.