Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng cơ chế tiếp thị, kinh doanh dịch vụ, bán hàng
- Kiểm tra, giám sát các bộ phận thẩm quyền quản lý về việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch, kinh doanh;
- Tổ chức kinh doanh, tiếp thị, bán hàng tại các địa bàn;
- Quản lý điều hành hoạt động bán hàng chuyên trách;
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệp làm việc ở các vị trí Quản lý hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Bưu điện
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.