Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về doanh số Kinh Doanh:
- Cùng với Giám đốc Marketing lập kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu doanh số và ngân sách được duyệt.
- Phân tích thị trường, chân dung khách, đối thủ cạnh tranh, xây dựng, triển khai, báo cáo đánh giá kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm cho TCI nói chung và Bệnh viện, phòng khám nói riêng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Phối hợp với phòng Truyền Thông lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR,…) phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Tạo mối quan hệ với các đối tác bên ngoài như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội du lịch địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển kênh khách hàng – Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để mở rộng tệp khách hàng mới.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện lớn nhỏ của phòng để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng, tham gia việc giới thiệu, tư vấn khách hàng về giá cả sản phẩm và dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng chốt Hợp đồng chọn sử dụng dịch vụ của TCI.
- Tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo công việc và doanh thu hàng ngày/ tuần, tháng, quý cho Giám đốc Marketing.
- Tham mưu cho giám đốc các ý tưởng, chiến lược kinh doanh, Marketing.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu công việc và hiệu quả kinh doanh cho Giám đốc Marketing.
- Ứng dụng AI vào công việc kinh doanh.
- Triển khai các công tác khác được giao theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 05 năm Marketing, ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, quảng cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát .
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, tổ chức thực hiện các sự kiện.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.