Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm về thị trường và doanh số:
– Quản lý hoạt động kinh doanh của công ty.
– Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu hàng năm toàn công ty, phân bổ mục tiêu doanh thu cho các Kênh và theo tháng, quý, năm.
– Hoàn thành hoặc vượt mức chỉ tiêu doanh thu hàng năm Công ty giao phòng kinh doanh.
– Xây dựng cơ chế bán cho từng sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo động lực cho nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
– Triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng và nhân viên.
– Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phân tích phát triển thị trường thị trường.
– Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên kinh doanh, đảm bảo hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của toàn công ty.
– Xây dựng hệ thống báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc lập chiến lược kinh doanh và điều chỉnh các chính sách bán hàng.
2. Phát triển, quản lý đội ngũ:
– Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên về kiến thức, kỹ năng trở thành đại diện thương mại của công ty, có khả năng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng mục tiêu của công ty.
– Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
– Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu thị trường vật liệu xây dựng, cung cấp vật tư, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm
- Trung thực, luôn bảo vệ uy tín thương hiệu
- Có kiến thức chuyên môn về Kỹ năng bán hàng, quản lý rủi ro.
- Giao tiếp tốt, khéo léo, tinh tế trong tương tác, kiên nhẫn và bình tĩnh xử lý vấn đề
- Trách nhiệm, chủ động và chuyên nghiệp trong công việc
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xây dựng…hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Trưởng Phòng Kinh doanh về lĩnh vực thương mại VLXD, Nội thất
- Nam/ Từ 25T > /Ngoại hình: Ưa nhìn/ Sức khỏe: Tốt
– Kỹ năng quản lý, tạo động lực cho nhân viên.
– Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
– Kỹ năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
- AV giao tiếp; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint
- Có thể đi công tác theo yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa 35.000 đồng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến Thứ Sáu, thứ Bảy làm cách tuần
- Phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ sau khi ký HDLD
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.