Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược triển kinh doanh phù hợp với định hướng công ty.
- Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Giám đốc Kinh doanh
- Thiết lập, tổ chức, quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh chi nhánh
- Quản lý, điều hành và giám sát kế hoạch kinh doanh định kỳ nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Hoạch định, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên
- Phối hợp phòng HCNS tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh
- Tìm kiếm, mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng
- Đề xuất các giải pháp marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Xác định thị trường tiềm năng, đánh giá đối thủ và đưa ra giải pháp cho Giám đốc Kinh doanh, Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh, Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, từ 30 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan (Ngoại thương; Kinh tế; Quản trị kinh doanh...)
- Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh
- Đam mê kinh doanh và chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, năng động và không ngại vất vả
- Khả năng phân tích nhạy bén
- Có khả năng tổ chức, quản lý và điều hành nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo và đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, quyết đoán
- Bằng lái ôtô (B2)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 30
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty (BHXH; BHYT; BHTN)
- Được cấp thiết bị, CCDC và điện thoại phục vụ làm việc
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ-năng động - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.