Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm mục tiêu, chiến lược và các chỉ số đo lường theo từng tháng/mùa/năm.
Quản lý kênh phân phối: Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đến được tay người tiêu dùng và gia tăng doanh thu.
Đánh giá hiệu quả bán hàng: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng, đưa ra các điều chỉnh kịp thời.
2. Quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh:
Giám sát và đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Quản lý, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong khu vực.
Phụ trách việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng lớn, các đối tác quan trọng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất, để đảm bảo sản phẩm được cung cấp đúng tiến độ và chất lượng phục vụ nhu cầu kinh doanh.
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
3. Quản lý doanh thu và chi phí:
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
4. Phát triển thị trường:
Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới
5. Báo cáo và đề xuất:
Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Đề xuất điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ cao cấp.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Tư duy chiến lược và định hướng kết quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ kinh doanh (Excel, PowerPoint...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.