Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng tổ chức hệ thống, quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty, đạt mục tiêu doanh số đề ra theo từng thời điểm.
- Triển khai công việc, giám sát hoạt động phát triển nguồn khách hàng trong lĩnh vực cung ứng lao động
- Quản lý phòng kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm các thông tin, phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn cho Khách hàng về các dịch vụ của công ty outsourcing, outstaffing,...
- Làm việc với phòng tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên và gửi hồ sơ cho khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán với đối tác để ký kết hợp đồng.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân trong lĩnh vực liên quan.
- 2 - 3 năm kinh nghiệm vị trí leader phòng kinh doanh lĩnh vực headhunt trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm chuyên môn sâu về lĩnh vực cung ứng nguồn lao động
- Đặc điểm: Trưởng thành, hiệu quả, có trách nhiệm, đáng tin cậy, năng động, định hướng chi tiết và có tổ chức.
- Có khả năng làm việc độc lập và xử lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và cá nhân xuất sắc.
- Thành thạo MS Office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 50
- Phúc lợi:
- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: Cạnh tranh
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.