Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng hệ thống bán hàng online: đặt chỉ tiêu doanh số, giám sát, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, để đạt được doanh số
- Phân tích tối ưu kênh bán hàng: đưa ra các giải phải giúp tối ưu quy trình bán hàng, kênh bán hàng hiệu quả. Quản lý hệ thống CRM, tích hợp kênh bán hàng website, ứng dụng hoặc hệ thống TMĐT, thiết lập KPI
- Quản lý chiến lước & khiến mãi: phối hợp với Marketing xây dựng chương trình khiến mãi trên các kênh bán
- Quản lý đội nhóm: tuyển dụng, đào tạo nhân viên, phát triển đội ngũ telesale, KPI của nhân viên
- Đề xuất công cụ hỗ trợ (auto-dialer, chatbot, phần mềm Zalo OA...)
Yêu Cầu Công Việc
- Đại Học
- 25 - 40 tuổi, kinh nghiệm 3 - 5 năm
- Kinh nghiệm quản lý nhóm 5 - 10 nhân viên
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng phân tích số liệu và lập kế hoạch chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Hiểu biết về các công cụ bán hàng trực tuyến, hệ thống CRM, và các nền tảng như Zalo, FB, sàn TMĐT, Tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.