Việc làm IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Cập nhật 13/11/2024 16:41
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
Customer Support Specialist
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
44 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Company Description

GetCourse is a platform that enables over 15000 + experts and companies to create and sell online courses. We are dedicated to helping entrepreneurs scale their businesses, with every fifth online school on GetCourse earning more than $15k per month. Our product offerings include a course builder, CRM, landing page and website builder, process automation, webinars, payment gateways, and more.


Role Description

This is a full-time hybrid role for a Customer Support Specialist at GetCourse in Vietnam, with flexibility for remote work. The Customer Support Specialist will be responsible for providing customer support, ensuring customer satisfaction, and offering technical support to users. Daily tasks may include troubleshooting, resolving customer issues, and analyzing support trends.


Qualifications

  • Customer Support and Technical Support skills
  • Interpersonal Skills and Customer Satisfaction skills
  • Analytical Skills
  • Experience in customer service or support roles
  • Experience in SaaS business is a huge plus
  • Ability to empathize with customers and address their needs effectively
  • Strong communication skills, both verbal and written


Our hiring process usually consists of one test and two interviews. All our employees work remotely and get a full onboarding and 1-month training over the product.



Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 178/8 Đường Nguyễn Văn Thương , Phường 25, Quận Bình Thạnh

IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.

IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng. 

Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.

Những nghề phổ biến tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Click để đánh giá