Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanspage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2- thứ 7(hỗ trợ nghỉ 1- 2 buổi/tuần).
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Chào hàng các kênh siêu thị, nhà phân phối,....
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng qua các group, các fanspage Facebook, Zalo,... các trang web và trang Mạng xã hội khác.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2- thứ 7(hỗ trợ nghỉ 1- 2 buổi/tuần).
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện di chuyển.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh dạn, có thể “xông pha” được.
Quyền lợi:
- Phụ cấp chi phí điện thoại, xăng xe.
- Có hỗ trợ mộc
- Lương cơ bản: 2 triệu/tháng + hoa hồng.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Quyền lợi
Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:40:04
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.