Mô tả công việc
- Tư vấn và bán hàng cho khách hàng tại cửa hàng,
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực sân, kho và cửa hàng
- Trưng bày, sắp xếp kệ rượu, kệ khuyến mãi theo đúng yêu cầu của CHT và TBP
- Nhận và kiểm đếm hàng hoá theo đúng quy trình
- Xuất phiếu + điều phối giao nhận tại chỗ theo yêu cầu của các kênh
- Kiêm kê hàng hoá trong kho hàng theo lịch / đột xuất theo yêu cầu của CHT, Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, thật thà, có đạo đức nghề nghiệp.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.