Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn đến khách hàng các sản phẩm đang bày bán ở Showroom.
Chăm sóc khách hàng.
Giải quyết các sự cố, khiếu nại phát sinh.
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa và đảm bảo không gian bán hàng gọn gàng sạch đẹp.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác phục vụ hoạt động kinh doanh của showroom.
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc về bán hàng, tư vấn hoặc kỹ thuật và lắp ráp xe đạp.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng
Giao tiếp tốt, thái độ ham học hỏi, tác phong năng động.
Có thể làm việc linh động theo ca làm việc
Yêu thích thể thao là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, hướng dẫn về kỹ thuật xe đạp, kỹ năng bán hàng
Được hưởng đủ các quyền lợi như: Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), lương tháng 13, phép năm,...
Cơ hội thăng tiến trở thành Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng.
Được tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe.
Được tham gia party thường xuyên, du lịch hàng năm cùng Công ty.
Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung.
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.