Mô tả công việc
- Tìm kiếm data khách hàng;
- Phối hợp bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác;
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của theo kịch bản và yêu cầu của công ty;
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, thứ 2- thứ 7
Yêu cầu công việc
- Có máy tính cá nhân (laptop);
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, sáng tạo, chịu khó;
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành đầy đủ KPI công ty đề ra;
- Giao tiếp tốt, giọng nói hay;
- Ưu tiên ứng viên muốn phát triển trong mảng kinh doanh và công nghệ.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Thu nhập: lương cứng 2 triệu/tháng
- Hỗ trợ điện thoại, đồng phục, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Du lịch 2 lần/năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.