Mô tả công việc
– Tìm hiểu nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Phát triển khách hàng mới thông qua internet, mối quan hệ, … (Đối tượng khách hàng tiếp cận chủ yếu là các cá nhân, các shop bán hàng chủ yếu trên MXH hay các sàn TMĐT)
– Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, khách hàng tái đặt hàng
- Tương tác với các phòng ban khác (kế hoạch, kế toán, sản xuất,...) để công việc được thuận lợi.
- Tham gia xử lý khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng: chậm trể giao hàng, thu hồi nợ xấu, làm hàng sai, không nhận hàng....
- Làm các báo cáo công việc theo tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc phát sinh do Quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing là lợi thế
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale online, sale B2C
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì Carton
- Nữ, kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9.000.000 – 11.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Review lương 1 lần trong năm
- Thưởng Lễ Tết, hiệu quả công việc,….
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Chế độ phúc lợi: du lịch, teambuilding,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Có hỗ trợ xe đi lại khi gặp khách hàng
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.