Mô tả công việc
- Nhận khách hàng doanh nghiệp
- Phân tích marketing của khách hàng hướng đến
- Lên kế hoạch và ý tưởng marketing web tư vấn đàm phán với khách hàng
- Phát thảo yêu cầu giao diện phần mềm web ( cty đào tạo)
- Hướng dẫn và bàn giao cho khách hàng
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 Từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 từ 8:00 - 12:00
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận Sinh viên đang chờ bằng hoặc Thực tập sinh
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
- Kinh nghiệm được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10 triệu/tháng) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max]) Thu nhập trung bình 10 - 20 Triệu/ Tháng
- HỖ TRỢ THỰC TẬP CHO SINH VIÊN ( thực tập có lương)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.