Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ qua các kênh tương tác (telephone/ text/ zalo/ email/ chat/....)
- Thực hiện các công việc marketing trong phạm vi công việc để chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới
- Tiếp nhận phản ánh, giải đáp các thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty
- Tiếp nhận database khách hàng tiềm năng, sàng lọc, cập nhật và quản lý thông tin dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sale, telesale, chăm sóc khách hàng ở các mảng dịch vụ, bán lẻ;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong mảng nội thất;
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Có ký năng giao tiếp qua điện thoại;
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc;
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;
- Có kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel khá;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản + thưởng doanh số sản phẩm)
- Thử việc hưởng 85% lương + thưởng doanh số sản phẩm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
- Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.