Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý các hoạt động vận hành của nhóm telesales bao gồm việc lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm để gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu suất công việc.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc họ để đạt được các chỉ số KPI cá nhân và của cả team như chất lượng, doanh số, tỉ lệ chuyển đổi.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp.
- Phối hợp và hỗ trợ Bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng. Đồng thời hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Chấm công, sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc.
- Đảm bảo các telesales trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
- Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu.
- Các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc từ trên 3 năm tại vị trí Senior Agent/ Supporter/SME.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực call center/ BPO.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý dữ liệu tốt.
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
Chính sách tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 cố định.
Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.