Mô tả công việc
- Tư vấn trên nguồn data khách hàng trên hệ thống được CÔNG TY CUNG CẤP
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận thông tin và theo dõi hồ sơ đăng ký của khách hàng
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty
- Thời gian làm việc (Giờ hành chính)
Thứ 2 đến Thứ 6 (8h30 - 17h30)
Thứ 7 (8h30 - 12h)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : Từ 18 - 29
- Không yêu cầu Kinh nghiệm: (Sẽ được đào tạo từ đầu)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tài chính, Ngân Hàng, NVKD, Bảo Hiểm, BĐS, Telesale, CSKH,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Trung Bình từ 8 - 20 Triệu và KHÔNG GIỚI HẠN tùy theo năng lực bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng KPI + Thưởng Qúy + Thưởng Contest.
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, review tăng lương định kỳ (Được HR ASIA đánh giá là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020")
- Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Công đoàn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.