Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn tư vấn khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng
- Giới thiệu tư vẫn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách
2. ĐỊA ĐIỂM
Địa điểm: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
3.THỜI GIAN
Làm giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và làm 2 ngày thứ 7 trong tháng (nghỉ 2 ngày thứ 7 và ngày chủ nhât)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về tư vấn là 1 lợi thế
- Có bằng tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng
- Nam nữ giao tiếp nhanh nhẹn, chủ động
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB 5.000.000 - 9.000.000 (lương cứng tăng theo doanh số ) + hoa hồng không giới hạn
- Được đào tạo bài bản miễn phí
- Được hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN (với nhân sự làm lâu dài)
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.