Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân (Hỗ trợ DATA khách hàng)
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lập hồ sơ và thủ tục liên quan.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức về thị trường tài chính và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT
- Ko yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Chấp nhận chờ bằng, mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- LCB + bonus không giới hạn ( từ 15 triệu kèm thưởng kinh doanh )
- Chương trình thi đua khen thưởng hàng tuần, hàng tháng.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BH theo chế độ Ngân hàng.
- Thời gian làm việc 8h30-17h30, chiều T7 CN off
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.