Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phầm của Công ty;
Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan trải nghiệm dự án (Có quản lý hỗ trợ);
Khai thác khách hàng tiềm năng từ các nguồn data có sẵn;
Đàm phán hợp đồng với khách hàng (Có quản lý hỗ trợ);
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
Có kiến thức về marketing online là một lợi thế;
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Chủ động trong công việc;
Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,... là lợi thế.
Quyền lợi
Lương cứng: 5.100.000- 11.000.000 đồng/tháng + Hoa hồng + Thưởng nóng hàng tuần.
Được hỗ trợ lương cứng kể cả khi chưa có giao dịch.
Hoa hồng cao TỪ 100 TRIỆU- HƠN 1 TỶ/giao dịch. CAM KẾT chi trả nhanh và đúng hạn.
Được hỗ trợ ứng trước hoa hồng khi hoàn thành giao dịch.
Ưu tiên hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 80% + MKT đội nhóm +Data NET từ Phòng MKT liên tục.
Tham gia các câu lạc bộ thể thao hằng tuần như: cầu lông, bóng đá, chạy bộ,...
Môi trường Gen Z năng động, không gian hiện đại.
Coffee miễn phí hằng ngày ngay tại căn tin của công ty.
Thời gian làm việc linh hoạt, trang phục thoải mái.
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
Sản phẩm đa dạng, nhiều phân khúc giá trị. Các sản phẩm của Chủ đầu tư lớn: BIM Land (Regent, Park Hyatt Phu Quoc, Grand Bay Halong ...), Vinhomes, Masterise Homes, Ecopark, Khang Điền...
Thưởng theo hiệu quả công việc, giải thưởng cá nhân + đội nhóm hằng tháng/quý/năm. Thưởng nóng theo từng dự án triển khai (tiền mặt, Iphone, Ipad... đời mới nhất).
Du lịch nước ngoài hằng năm trong và ngoài nước.
Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.