Mô tả công việc
Xoay ca linh hoạt (6h00- 14h00; 14h- 22h30)
Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng.
Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng
Đón tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua hàng
Thực hiện kiểm kê định kỳ.
Lọc hàng, hủy hàng, kiểm tra hạn sử dụng
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi
Sức khỏe tốt
Ưu tiên có phương tiện di chuyển
Có thể làm việc xoay ca linh hoạt
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn (fulltime từ 6tr- 9tr, tăng theo hiệu quả làm việc và giờ công làm việc)
Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm đối với nhân viên fulltime
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và rõ ràng thăng tiến
Tham gia Bảo Hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), gói Bảo Hiểm mở rộng và các chế độ khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.