Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Công việc chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty.
- Công việc : Giao tiếp, trao đổi với khách hàng để tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Công việc sẽ được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ để vừa học vừa làm.
- Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, vui vẻ và chuyên nghiệp.
- Có chương trình đào tạo cho nhân viên mới tham gia vào công ty.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Tối thiểu tốt nghiệp Trung Cấp
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Có tinh thần làm việc nhóm, nhiệt huyết trong công việc.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 27
- Lương: 8 Tr - 26 Tr VND
IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.
IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng.
Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.