Việc làm IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Cập nhật 13/11/2024 16:41
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
Phó Phòng Marketing
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
44 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 57A Trung Mỹ Tây 13, p. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM|

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:

  • Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
  • Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
  • Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.

Quản lý thương hiệu:

  • Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
  • Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
  • Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.

Lãnh đạo đội ngũ marketing:

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
  • Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.

Quản lý ngân sách marketing:

  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
  • Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
  • Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.

Đo lường và đánh giá hiệu quả:

  • Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
  • Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
  • Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.

Xây dựng mối quan hệ đối tác:

  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
  • Đàm phán và ký kết các hợp đồng

Yêu cầu công việc

  • - Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.

    - Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.

    - Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.

    - Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể

    - Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.

    - Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.

    - Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG

    - Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.

    - Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 178/8 Đường Nguyễn Văn Thương , Phường 25, Quận Bình Thạnh

IT-Communications được thành lập tại Thành phố Sapporo, Nhật Bản năm 2000, với số lượng nhân viên hơn 1800 nhân viên (Tính đến thời điểm hiện tại). IT-Communications Việt Nam là chi nhánh đầu tiên chúng tôi thành lập tại nước ngoài vào năm 2014. Tiêu chí tuyển dụng của công ty là tuyển dụng các bạn làm nhân viên chính thức. Với mục đích nâng cao sự phát triển của nhân viên, chúng tôi sử dụng hệ thống đánh giá năng lực công bằng và luôn có các khóa đào tạo chuyên sâu cho mọi nhân viên. IT-Communications Việt Nam là 1 môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp với nhiều ngôn ngữ được sử dụng và ứng dụng kỹ thuật thông tin hiện đại từ Nhật Bản.

IT-Communications Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Call Center, hiện là đại lý trung gian, chuyên phân phối tất cả các sản phẩm cho đối tác thông qua kênh điện thoại, bao gồm các dự án về Telesales và Chăm sóc khách hàng. 

Các dự án đa dạng về ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật nên sẽ giúp các bạn ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong quá trình gia nhập vào đại gia đình IT-Com.

Những nghề phổ biến tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Click để đánh giá