Mô tả công việc
1. Công tác Nhân sự:
- Quản trị nhân sự, quản lý hồ sơ, danh sách CBCNV
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, mô tả công việc, tiêu chuẩn CBNV
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động
- Cập nhật chế độ chính sách theo quy định của pháp luật
- Tổng hợp báo cáo nhân sự theo yêu cầu
2. Công tác Hành chính:
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thanh toán các chi phí hành chính và các chi phí hậu cần khác
3. Các công việc khác:
- Quản trị email của Công ty và các tài khoản của công ty. Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: hội họp, tham quan, nghỉ mát, đối ngoại, hiếu, hỷ, sinh nhật, trung thu, tết, tổng kết cuối năm....
- Quản lý việc tuân thủ của CBNV trong bộ phận đối với nội quy, quy chế, quy định, quy trình của Công ty;
- Xử lý các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công, điều hành trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật ...hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí HCNS
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint,...), soạn thảo văn bản tốt
- Am hiểu nghiệp vụ hành chính nhân sự, văn thư – lưu trữ
- Có kiến thức chung về Luật lao động, Bảo hiểm xã hội
- Có kỹ năng năng thương thảo, thuyết trình.
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý/ hành vi con người, nhận diện tính cách tốt, và chịu áp lực công việc.
- Có thái độ tư duy tích cực, cầu tiến, tính chủ động, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả, tính kỷ luật tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (trao đổi khi phỏng vấn);
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành;
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty;
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước;
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn.
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – Công ty ALMA bao gồm 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang với tổng số hơn 500 nhân sự.
Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây đoàn viên hạnh phúc hằng năm, ngài Igal Ahouvi – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA sang trọng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Thông qua dự án ALMA, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong mang đến Việt Nam mô hình “Sở hữu Kỳ nghỉ” nơi các thế hệ gia đình có thể quây quần bên nhau và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt nhiều năm
Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới những kỳ nghỉ hạnh phúc trọn đời với tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng đặc biệt - ALMA.