Mô tả công việc
Công việc tuyển dụng
・Tuyển dụng, phỏng vấn, đối ứng khi nhân viên mới đi làm
Quản lý lao động
・Quản lý chung về việc đi làm của người lao động
・Tạo Hợp đồng lao động, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, các thủ tục liên quan tới quản lý chấm công, tính lương, BHXH và thay đổi giấy phép của Công ty v.v.
・Chế độ phúc lợi, quản lý môi trường làm việc, cải thiện công việc v.v.
Quản lý văn phòng
・Quản lý vệ sinh trong công ty
・Quản lý thiết bị (đồ dùng văn phòng, các giấy phép sử dụng phần mềm, quản lý các loại thiết bị)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi dưới 35
- Kinh nghiệm HCNS từ 2 năm trở lên (Ưu tiên người có kinh nghiệm về HCNS tại công ty Nhật Bản ở Việt Nam)
- Tiếng Nhật tương đương N3 (không cần bằng, có thể giao tiếp tương đương)
- Có kiến thức về Luật lao động của Việt Nam
- Có thể thao tác cơ bản Office Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
* BHXH, BHYT
* Chế độ xét tăng lương hằng năm
* Mỗi năm có thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
* Có các ngày nghỉ theo luật lao động, các ngày nghỉ hè theo luật công ty.
* Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
*Chế độ cho ngày sinh nhật, các event về tiệc giao lưu, tiệc cuối năm, hỗ trợ khi mắc covid
* Tiệc tất niên cuối năm
・Phụ cấp tiền xăng
・Phụ cấp ăn trưa
・Cung cấp máy tính mới, bảng vẽ, màn hình v.v…
・Đầy đủ tiện nghi: máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng v.v...
・Có nơi thư giãn
・Các tiện nghi khác: PS4, Board Game, máy chiếu, sách tham khảo v.v...
・Trong tòa nhà có siêu thị, Food Court
・Trang phục, kiểu tóc tự do
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.