Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên bp HCNS, bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn, IT…
- Xây dựng mô tả công việc và kết hợp với Nhân viên HCNS tuyển dụng lao động cho nhà máy sản xuất thực phẩm và khối thương mại.
- Thỏa thuận chế độ với NLĐ, soạn thảo Thư mời làm việc và trình ký.
- Lập kế hoạch đào tạo, triển khai kế hoạch, trực tiếp đào tạo các nội dung liên quan đến HCNS.
- Quản lý hồ sơ người lao động.
- Rà soát việc ký kết Hợp đồng lao động, danh sách tăng giảm BH hàng tháng.
- Đề xuất, rà soát việc tăng giảm chế độ, chấm dứt Hợp đồng.
- Chấm công, rà soát thêm giờ, so sánh lương khoán với lương thời gian để có đề xuất kịp thời.
- Cập nhật vi phạm của NLĐ, xử lý vi phạm kỷ luật lao động.
- Quản lý hồ sơ PCCC, Môi trường, An toàn vệ sinh lao động…
- Tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra lao động, PCCC, Môi trường, An toàn vệ sinh lao động…
- Chủ trì tổ chức các sự kiện của nhà máy như hội họp, quốc tế phụ nữ, tất niên…
- Kiểm soát các chi phí HCNS
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Có kinh nghiệm quản lý toàn bộ công việc HCNS công ty sản xuất; kinh nghiệm tiếp đoàn thanh tra, kiểm tra từ 3 năm,
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng gắn kết các bộ phận và chịu được áp lực công việc
- Tin học: văn phòng, Excel tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.