Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
-
Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc của khách hàng
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của TPBank
-
Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng
-
Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
-
Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
2. Quyền lợi:
- Tổng thu nhập từ 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Parttime: 25.000 VNĐ/giờ)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 120k/ngày, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
- Lương tăng dần dựa theo thâm niên làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Nhận sinh viên chờ bằng)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
4. Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 7h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
5. Địa chỉ làm việc:
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.