số 24 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
số 45B Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Phê La Hồ Gươm, 3B Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
số 19 Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của cửa hàng :
- Phân bổ vị trí công việc, sắp xếp lịch/ca làm việc, kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, thái độ của nhân viên,...
- Quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, quản lý doanh thu
- Giải quyết và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cửa hàng hoạt động.
- Theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.Lên kế hoạch chi tiết thúc đẩy doanh số cho sản phẩm.
- Báo cáo số lượng hàng hóa tồn kho, hàng hóa lỗi, hỏng. Kiểm soát kỹ lưỡng hàng hóa, tài sản của cửa hàng tránh gây thâm hụt ngân sách.
- Đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ cho cửa hàng
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/Nữ, từ 18-30 tuổi.
- Kinh nghiệm liên quan đến vị trí: Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương,... Ưu tiên làm trong ngành F&B.
- Phẩm chất cá nhân/thái độ làm việc: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Các kỹ năng cơ bản: Chịu được áp lực cao trong công việc. Nhiệt tình và trách nhiệm.
- Các kỹ năng/yêu cầu bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật,…): Kỹ năng tin học cơ bản: Word, Excel,...
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
- Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.