Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ensure that all inquiries from assigned customers are responded in a timely manner.
Đảm bảo tất cả thắc mắc của khách hàng được giải đáp kịp thời.
- Ensure all troubles are solved or escalated to the leader and manager timely.
Đảm bảo các vấn đề được giải quyết, báo cáo tới cấp quản lý kịp thời.
- Understand and follow strictly SOPs of all accounts
Nắm rõ và tuân thủ các quy trình thanh toán.
- Provide the best service to customers.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Input data into software, prepare shipping documents, issue debit note and send pre-alert to overseas partners.
Nhập dữ liệu lên phần mềm, chuẩn bị các chứng từ vận tải, phát hành bảng kê và gửi pre-alert cho đối tác overseas.
- Contact with customers, overseas agent, vendor, OPS team, Commercial team, relate team to handle cargo smoothly.
Liên lạc với khách hàng, đại lý nước ngoài, nhà thầu, bộ phận Thủ tục Hải quan, các bộ phận có liên quan để xử lý hàng hóa.
- Keep tracking cargo and update shipment status to customers.
Theo dõi hàng hóa và cập nhận thông tin lô hàng tới khách hàng.
- Make debit, statement for shipments accurately and timely.
Làm debit, đề nghị thanh toán chính xác và kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Có ít 1 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics, hiểu đặc thù của hàng Cross Border.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.