Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Thực Tập Sinh Kinh Doanh Du Lịch
ohnan Việt Nam
71 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
2 - 3 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
14/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 19 Louis 1, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng
Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin dịch vụ từ nguồn data có sẵn của công ty.
Giúp khách hàng lựa chọn chỗ ở và dịch vụ phù hợp.
Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trúĐảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất bằng cách hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến check-in, dịch vụ phòng, và các yêu cầu khác.Hợp tác cùng đội ngũPhối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để xử lý các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.Báo cáo và đánh giá
- Lập các báo cáo về tình hình khách hàng, dịch vụ, và thị trường theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng.
Tham gia vào các hoạt động khácHỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của quản lý, góp phần vào việc hoàn thành công việc hiệu quả.
Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin dịch vụ từ nguồn data có sẵn của công ty.
Giúp khách hàng lựa chọn chỗ ở và dịch vụ phù hợp.
Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trúĐảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất bằng cách hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến check-in, dịch vụ phòng, và các yêu cầu khác.Hợp tác cùng đội ngũPhối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để xử lý các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.Báo cáo và đánh giá
- Lập các báo cáo về tình hình khách hàng, dịch vụ, và thị trường theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng.
Tham gia vào các hoạt động khácHỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của quản lý, góp phần vào việc hoàn thành công việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Hành động
Tích cực, chủ động trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Thái độ
Nhiệt huyết, đam mê và cầu tiến trong việc học hỏi.
Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ đồng nghiệp.
Giá trị quan
Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động.
Luôn tìm kiếm cơ hội cải tiến và đổi mới trong công việc.
Kiến thức
- Hiểu biết về ngành du lịch, khách sạn.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
Tích cực, chủ động trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Thái độ
Nhiệt huyết, đam mê và cầu tiến trong việc học hỏi.
Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ đồng nghiệp.
Giá trị quan
Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động.
Luôn tìm kiếm cơ hội cải tiến và đổi mới trong công việc.
Kiến thức
- Hiểu biết về ngành du lịch, khách sạn.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Mức lươngLương cứng 2tr + Lương doanh sốĐào tạo chuyên mônTham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tư vấn khách hàng.Kinh nghiệm thực tếTham gia vào các dự án thực tế và làm việc trực tiếp với khách hàng.Mở rộng mạng lướiCơ hội làm việc với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp trong ngành.Cơ hội tuyển dụngĐược ưu tiên xem xét tuyển dụng chính thức sau kỳ thực tập.
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá