Mô tả công việc
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Quyền lợi được hưởng
- Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
- Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
- Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
- Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Education: University degree/G.E.D. equivalent
- Related Work Experience: At least 1 year of related work experience
- Supervisory Experience: No supervisory experience is required
- Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trường Đại học /G.E.D. tương đương
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH TMI Việt Nam, Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, là một tổ chức đang phát triển nhanh chóng trong ngành May mặc. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp quần áo thể thao hàng đầu cho các Biểu tượng Thể thao như Adidas, Nike, Puma, Tory Burch và Hugo Boss.
Tầm nhìn của chúng tôi là 'Trở thành nhà sản xuất hàng may mặc tốt nhất và sáng tạo nhất trên Thế giới'.
Sứ mệnh của chúng tôi là
Tạo, xây dựng và cung cấp các sản phẩm đẳng cấp thế giới.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lớp cho khách hàng của chúng tôi.
Truyền cảm hứng và thực hiện đổi mới đẳng cấp thế giới từ đầu đến cuối.
Chúng tôi không ngừng mang đến sự tăng trưởng và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi hướng đến việc bộc lộ tài năng của mình với càng nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ, kinh nghiệm sống và quan điểm khác nhau càng tốt, dẫn đến con đường phát triển nhanh nhất. Văn hóa của chúng tôi thể hiện tình bạn thân thiết, tinh thần đồng đội, tiêu chuẩn của đồng nghiệp, phẩm chất lãnh đạo và cách làm việc hiệu quả. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo/phát triển đẳng cấp thế giới và con đường sự nghiệp thăng tiến cho nhân viên của mình. Tổng Phần thưởng của chúng tôi bao gồm gói thù lao hấp dẫn cũng như các ưu đãi và tiền thưởng cạnh tranh. Vai trò rõ ràng, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cơ sở thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến là những tài sản quý giá mà chúng tôi có thể cung cấp cho bất kỳ ai tham gia cùng chúng tôi.
Hiện Công ty đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực và nhanh nhẹn về văn hóa. Những lao động này phải được trang bị để đáp ứng nhu cầu của một thị trường mới nổi thường phức tạp ở Việt Nam.
Review Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
Nơi làm việc tốt. mọi người trong công ty luôn thân thiện hòa đồng. văn hóa công ty luôn có nề nếp. (indeed)
Môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát vui vẻ hòa đồng có bữa trưa miễn phí, nghỉ giữa giờ hơi ngắn (indeed)
Đãi ngộ khá, môi trường làm việc sạch sẽ, có cơ hội thăng tiến. Cách làm việc chưa năng động, thiếu sự hỗ trợ và hợp tác trong qui trình làm việc (indeed)