Mô tả Công việc Summary of Position Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff Key Duties & Responsibilities Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions. Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased. Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager. Update the improved warranty policy. Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff. Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers. Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time. Resolve complaints from customers during product use. Take care and warranty tracking of project clients. Manage the company's training software. ------------------------------------------------------------------- Tóm tắt vị trí công việc Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm. Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm. Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng. Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành. Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng. Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ. Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn. Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Job Requirements University degree in economics, business administration or other related Minimum 2 years of experience in customer service Proficient in office computers, being able to use English is an advantage Customer-oriented skills Communication, persuasion and dispute handling skills. Analytical skills and in-depth product research. Ability to create & create innovation for products. Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations Customer-centered attitude Honest Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well. Willing to go on a business trip to the province. ------------------------------------------------------------------- Yêu cầu công việc Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế Kỹ năng thuyết phục khách hàng Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề. Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm. Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm Trung thực Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương
Số 2, đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc Tổ 5, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ Slogan: Nền tảng thịnh vượng
Lĩnh vực hoạt động:
Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
Pháp lý căn hộ
Phát triển công nghệ: Maico.vn
VĂN HÓA MCG
Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
Lực lượng nhân sự:
Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
Chiến lược nhân sự:
MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
Tầm nhìn của MAICO GROUP:
Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần. MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
Sứ mệnh của MCG:
Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.