Xử lý đơn hàng: Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận bán hàng. Chuẩn bị đơn hàng theo quy trình của công ty. Xử lý thông tin đơn và chuyển tiếp cho đơn vị vận chuyển. Theo dõi tiến độ đơn hàng, thông báo thời gian giao hàng đến khách hàng; đối chiếu số liệu xuất nhập kho. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về đơn hàng & xử lý tình trạng hàng hóa khi có phát sinh. Xử lí đơn hàng, thống kê và báo cáo cho Bộ phận Quản lý Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat (90%), điện thoại (10%)...đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình. Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến khách hàng nhằm khảo sát, xác minh đơn hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc tư vấn khách hang và hỗ trợ đổi trả hàng. Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật. Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing. Có Tinh thần học hỏi, cầu tiến, nhiệt huyết, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc. Có kỹ năng bán hàng, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt. Hiểu biết về thị trường bán lẻ và hoạt động kinh doanh. Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI) Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe. Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định. Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực. Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao. Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm. Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao). Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Số 2, đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc Tổ 5, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ Slogan: Nền tảng thịnh vượng
Lĩnh vực hoạt động:
Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
Pháp lý căn hộ
Phát triển công nghệ: Maico.vn
VĂN HÓA MCG
Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
Lực lượng nhân sự:
Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
Chiến lược nhân sự:
MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
Tầm nhìn của MAICO GROUP:
Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần. MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
Sứ mệnh của MCG:
Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.