Mô tả Công việc 1. Vai trò: Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc. 2. Nhiệm vụ trọng tâm: 2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty. Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App. Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành. Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh. Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi. Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng. Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh. Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện. 2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng. Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán. Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định. 2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc. Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ. Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ. Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc. Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App. Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành. Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh. Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi. Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng. Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh. Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện. Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán. Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định. Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ. Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ. Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center Chứng chỉ nghề nghiệp: Không Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm
Số 2, đường số 13, Khu đô thị Vạn Phúc Tổ 5, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MAICO GROUP - Startup Công nghệ Slogan: Nền tảng thịnh vượng
Lĩnh vực hoạt động:
Dịch vụ bán và cho thuê căn hộ.
Pháp lý căn hộ
Phát triển công nghệ: Maico.vn
VĂN HÓA MCG
Giá trị cốt lõi: SỰ TỬ TẾ. Tất cả mọi thứ đều phải xoay quanh giá trị SỰ TỬ TẾ.
Lực lượng nhân sự:
Độ tuổi từ: 17 tuổi - 25 tuổi.
Chiến lược nhân sự:
MAICO GROUP tập trung tìm kiếm những con người "kỷ luật và tập trung", "kính nghiệp và hiệu quả" để hòa nhập với MCG. Song, nếu công ty cảm nhận được sự phù hợp của nhân sự về mặt văn hóa và mặt nghiệp vụ, thì công ty sẽ tạo điều kiện cho nhân sự đó được khai thác sâu hơn các vị trí công việc khác của công ty, đồng thời sâu sát và giúp nhân sự đó định hướng về lộ trình thăng tiến.
Tầm nhìn của MAICO GROUP:
Tin tưởng vào ước mơ trở thành công ty số 01 Việt Nam và vươn tầm thế giới về lĩnh vực môi giới bán và cho thuê bất động sản. Bằng cách thức xây dựng công nghệ ứng dụng riêng đặc thù cho ngành môi giới bất động sản, tăng hiệu suất hoạt động Sales gấp nhiều lần. MCG bắt nhịp với ngành bất động sản như một SME nhưng định hướng của MCG sẽ là một startup tạo ra giá trị đột phá bằng công nghệ riêng. MCG đang quy tụ đội ngũ anh em IT Sinh viên Part-time để làm ra sản phẩm công nghệ dành cho tối ưu vận hành nghiệp vụ đặc thù. MCG sẽ làm một startup về ngành Protech.
Sứ mệnh của MCG:
Đối với khách hàng: Tập thể MCG phấn đấu đưa giá trị "Tử tế" vào dịch vụ khách hàng, nhằm đưa dịch vụ môi giới trở thành một dịch vụ được mọi khách hàng TÔN TRỌNG và Hài Lòng. Tử tế trong việc cân bằng lợi ích giữa bên bán và bên mua, tử tế bằng quy chuẩn dịch vụ đẳng cấp được cải tiến và updates liên tục, tử tế bằng cách minh bạch rõ mọi quy trình, tử tế bằng tốc độ dịch vụ nhanh chóng, tử tế bằng nghiệp vụ tư vấn và hệ thống thông tin chính xác.