Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Với 30 năm hình thành và phát triển May Phương Thảo vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu Miền Bắc trong lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành hàng may mặc đông phục học sinh uy tính, chất lượng, sáng tạo, đa dạng về mẫu mã.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ về thiết bị, máy móc May Phương Thảo luôn tự tin là đơn vị cung ứng nhu cầu đồng phục học sinh nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Hệ thống 13 cửa hàng bán lẻ trên toàn Thành Phố Hà Nội luôn sẵn sàng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
May Phương Thảo luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với tầm nhìn trong 05 năm tới May Phương Thảo sẽ trở thành một đơn vị sản xuất thương mại về ngành đồng phục học sinh chất lượng cao lớn nhất cả nước, mở rộng ngành hàng đồng phục công sở và xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, May Phương Thảo không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Trưởng phòng Marketing
Nhân viên kinh doanh ngành hàng đồng phục công sở
Nhân viên bán hàng.
Nhân viên Content Marketing.
Thủ kho
...