Mô tả công việc
·Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng về ngành hàng dược phẩm của công ty
·Lập danh sách khách hàng và có kế hoạch chăm sóc thường xuyên địa bàn được giao
·Thực hiện các công việc theo nhóm và dự án PKD tại HN và các tỉnh thành miền Bắc
·Lập hồ sơ tìm hiểu và đánh giá các dòng sản phẩm về giá cả, chính sách khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh...của các đối thủ
·Thực hiện mục tiêu doanh số PKD, tiếp nhận đơn của khách hàng
·Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
·Nam tốt nghiệp các trường Kinh tế,Thương mại, Ngoại thương, Tài chính
·Biết cách khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên môi trường online và offline.
·Biết cách lên kế hoạch làm việc cho bản thân theo tuần, tháng
· Nam Tuổi từ 21-30
Quyền lợi được hưởng
·Tổng thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 10-30tr/tháng có thể hơn , bao gồm: Lương cơ bản 6-7 triệu/tháng và Lương doanh số + phụ cấp (không giới hạn tùy năng lực)
·Nghỉ phép, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Luật Lao động
·Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động....
·Đãi ngộ khác tùy thuộc vào năng lực
·Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
·Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , cơ hội phát triển cao
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh