Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và chi trả lương, thưởng, tiền ăn ca và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động theo quy định của PVcomBank;
- Thực hiện việc xếp lương đối với các CBNV điều động, luân chuyển, bổ nhiệm theo đúng Quy chế tiền lương của PVcomBank;
- Thực hiện xếp lương định kỳ đối với CBNV PVcomBank theo quy định của Quy chế tiền lương;
- Thực hiện đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh và quyết toán thuế TNCN theo ủy quyền của người lao động; Cung cấp, đối chiếu số liệu thuế với bộ phận kế toán để thực hiện làm báo cáo thuế hàng tháng;
- Thực hiện việc xác nhận thu nhập của CBNV khi CBNV yêu cầu;
- Lập báo cáo tiền lương, thu nhập theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do PP/TP phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị kinh doanh, Tài chính, kế toán
Kiến thức chuyên môn: Nắm vững và hiểu rõ được các quy định, quy chế về pháp luật lao động, lao động tiền lương của Pháp luật và Ngân hàng.
Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác tiền lương, kế toán.
Kỹ năng, phẩm chất: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (exel thành thạo), kỹ năng làm việc độc lập. Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.