Việc làm Công Ty TNHH Minigood

Cập nhật 14/12/2024 19:14
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minigood
Hành Chính Kế Toán Tòa Nhà
Công Ty TNHH Minigood 1.0★
1 đánh giá 27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Asahi Japan tuyển dụng vị trí Hành chính kế toán tại Ban quản lý tòa nhà, mô tả công việc như sau:

- Chịu trách nhiệm trong việc thiết lập công nợ, in thông báo, thu các loại phí của cư dân
- Thực hiện công tác cấp hóa đơn cho cư dân, khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo hàng tuần, hàng tháng tình hình thu phí quản lý, tiền nước, tiền điện, phí gửi xe, dịch vụ thẻ, phí dịch vụ ... của tòa nhà được giao
- Thực hiện các thủ tục tờ trình, thông báo, thanh quyết toán hoàn ứng chi phí,... hoạt động tại BQL.
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ và chốt quỹ chính xác, không thất thoát theo đúng quy định.
- Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc BQL, vật tư tiêu hao của BQL.
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Nắm bắt số lượng xe ô tô, xe máy, thẻ thang máy đăng ký mới và hủy xe
- Tiếp nhận và là đầu mối gửi công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/ Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.

- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong vị trí kế toán công nợ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý tòa nhà

- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực

- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cứng từ 9tr-12tr + Thưởng KPI
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do thể hiện năng lực bản thân;
- Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức;
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Thưởng Tết theo quy định của công ty;
- Du lịch theo quy định của công ty;

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Minigood
Công Ty TNHH Minigood Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam. 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng

Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.


Review Công Ty TNHH Minigood

1.0
1 review

18/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty gia đình, chia bè kết phái. (RV)

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Minigood

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Minigood? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Minigood

Công Ty TNHH Minigood

Click để đánh giá