Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xuất hoá đơn
- Xử lý hàng hoá, dịch vụ bị trả lại
- Phân bổ doanh thu nhận trước
- In và gửi hoá đơn chuyển đổi cho các phòng khám
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán,…
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point, PM kế toán Fast, Misa,…
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định luật lao động
- Lương tháng 13
- Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.