Mô tả công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo - Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban - Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo - Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực B. Triển khai đào tạo - Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo - Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai - Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ D. Phát triển sản phẩm E-Learning - Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS |
E. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên. Trình độ học vấn từ Cao đẳng
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
• Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
• Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
• Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
• Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 – 15triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM. Qua hơn 10 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình Tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí. Với nguyên tắc “Mỗi lời chúng tôi nói, mỗi điều chúng tôi làm, mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn có chữ Trách nhiệm và Chất lượng ở trong đó”, chúng tôi thường xuyên và liên tục nâng cấp cơ sở vật chất & trang thiết bị dạy học, cập nhật chương trình, giáo trình và phương pháp giảng dạy. Đặc biệt, chúng tôi luôn luôn xác định giáo viên là nhân tố tạo ra giá trị cốt lõi - chất lượng đào tạo. Do đó chúng tôi luôn tuân thủ một quy trình tuyển dụng và đào tạo rất nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để sở hữu được một đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết với nghề.
Định hướng của Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ trong những năm tới là tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và hoàn thiện hệ thống trường dạy Anh Ngữ tại các tỉnh thành trên cả nước. Trong những năm tiếp theo, chúng tôi sẽ đầu tư và xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đào tạo của mình từ giáo dục mầm non cho đến phổ thông trung học, Cao Đẳng, Đại học, sau Đại học và tham gia vào các lĩnh vực xuất bản, kinh doanh thiết bị dạy học hiện đại, và các lĩnh vực giáo dục khác nhằm hướng đến mục tiêu đưa Việt Mỹ trở thành một Tổ chức Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.