Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Trưởng phòng Hành chính nhân sự là người xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực tại bệnh viện, đảm bảo hoạt động quản trị hành chính, quản trị nhân sự của bệnh viện.
- Triển khai các hoạt động tối ưu hóa hiệu quả hành chánh: xây dựng quy trình, định biên, theo dõi tồn kho, văn phòng phẩm – nhu yếu phẩm và các công cụ dụng cụ hành chánh khác.
- Triển khai các hoạt động liên quan đến an ninh trật tự, hỗ trợ công tác PCCC, thủ tục pháp lý, quản lý an toàn môi trường tại bệnh viện.
- Lập kế hoạch, thực hiện, phân tích, đánh giá, báo cáo các nội dung liên quan đến Hành Chánh.
- Thiết lập hệ thống quản trị và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược do BGĐ phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch Hành Chánh và kế hoạch Nhân Sự cho bệnh viện theo kế hoạch trung hạn, ngắn hạn và kế hoạch theo từng năm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và hiệu chỉnh hệ thống đo lường, nhằm cải tiến chất lượng hoạt động Hành chánh và Nhân sự.
- Giám sát tuân thủ quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo, quy trình tiếp nhận công việc, quy trình thôi việc và các quy trình liên quan đến người lao động tại bệnh viện.
- Nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại môi trường làm việc thông qua các hoạt động cải tiến liên tục.
- Triển khai các hoạt động xây dựng cấu trúc tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp (truyền thông nội bộ)
- Kiểm soát ngân sách nhân sự và các nội dung phát triển nguồn nhân lực, đào tạo đội ngũ kế thừa.
- Phát triển đội ngũ chuyên viên Hành Chánh & Nhân Sự.
- Phối hợp các khoa chuyên môn tại bệnh viện, tổ chức xây dựng chương trình đào tạo và phát nguồn nhân lực cho khối chuyên môn và kịp tiến độ MTP
- Phối hợp Sales & Marketing triển khai các hoạt động hướng đến người bệnh và cộng đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng y tế, du lịch, dịch vụ, sản xuất ở các khu công nghiệp…
- Kỹ năng quản lý đội nhóm và tạo động lực cho nhân viên
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực thi.
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục.
- Có khả năng chịu được áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ hiện đang quản lý và sở hữu Hệ thống “Đào tạo Anh Ngữ Việt Mỹ” tại Đồng Nai, HCM. Qua hơn 10 năm hoạt động chuyên về đào tạo tiếng Anh tại thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ những hạn chế của người học và tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện Chương trình Tư vấn và định hướng việc học tiếng Anh để người học hiểu được khả năng ngôn ngữ của bản thân, mục đích học của mình và tiết kiệm thời gian và chi phí. Với nguyên tắc “Mỗi lời chúng tôi nói, mỗi điều chúng tôi làm, mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn có chữ Trách nhiệm và Chất lượng ở trong đó”, chúng tôi thường xuyên và liên tục nâng cấp cơ sở vật chất & trang thiết bị dạy học, cập nhật chương trình, giáo trình và phương pháp giảng dạy. Đặc biệt, chúng tôi luôn luôn xác định giáo viên là nhân tố tạo ra giá trị cốt lõi - chất lượng đào tạo. Do đó chúng tôi luôn tuân thủ một quy trình tuyển dụng và đào tạo rất nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để sở hữu được một đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết với nghề.
Định hướng của Tập Đoàn Giáo Dục Việt Mỹ trong những năm tới là tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và hoàn thiện hệ thống trường dạy Anh Ngữ tại các tỉnh thành trên cả nước. Trong những năm tiếp theo, chúng tôi sẽ đầu tư và xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đào tạo của mình từ giáo dục mầm non cho đến phổ thông trung học, Cao Đẳng, Đại học, sau Đại học và tham gia vào các lĩnh vực xuất bản, kinh doanh thiết bị dạy học hiện đại, và các lĩnh vực giáo dục khác nhằm hướng đến mục tiêu đưa Việt Mỹ trở thành một Tổ chức Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.